Trang chủ › Khóa học › Khóa Lập Trình Scratch chuyên sâu và ứng dụng AI - Level II
Khóa học Lập Trình nâng cao cho trẻ 9-15 tuổi giúp bé phát triển tư duy lập trình, nâng cao khả năng sáng tạo với các sản phẩm ứng dụng thực tế.
• Học sinh 9-15 tuổi, đã hoàn thành Khóa Lập trình Scratch cơ bản hoặc có nền tảng lập trình Scratch.
• Trẻ đam mê công nghệ, yêu thích lập trình và muốn phát triển kỹ năng chuyên sâu.
• Phụ huynh mong muốn con rèn tư duy logic, sáng tạo và tiếp cận công nghệ tương lai.
• Trẻ có định hướng tham gia các cuộc thi lập trình hoặc tiếp tục học ngôn ngữ lập trình nâng cao như Python, Robotics.
• Buổi 1: Đua Xe Cơ Bản
Mục tiêu: Nắm chắc cách điều khiển nhân vật, sử dụng điều kiện đơn giản.
• Buổi 2: Máy Tính Đơn Giản
Mục tiêu: Hiểu và sử dụng thành thạo biến số và phép tính toán học.
• Buổi 3: Trò Chơi Đoán Số Bí Ẩn
Mục tiêu: Làm quen với lập trình điều kiện logic (If-Else).
• Buổi 4: Nhật Ký Thời Tiết
Mục tiêu: Sử dụng vòng lặp, mô phỏng dữ liệu thay đổi theo thời gian.
• Buổi 5: Robot Dò Đường
Mục tiêu: Lập trình robot di chuyển tự động và xử lý tình huống gặp vật cản.
• Buổi 6: Trò Chơi Nhảy Rào
Mục tiêu: Hiểu rõ cách lập trình trò chơi tính điểm, tăng độ khó bằng biến.
• Buổi 7: Mô Hình Hệ Mặt Trời
Mục tiêu: Sử dụng vòng lặp và toán học để mô phỏng chuyển động nhiều vật thể.
• Buổi 8: Máy Đo Môi Trường
Mục tiêu: Lập trình cảm biến đơn giản, mô phỏng và hiển thị cảnh báo môi trường.
• Buổi 9: Câu Chuyện Tương Tác
Mục tiêu: Phát triển tư duy kể chuyện theo nhiều hướng lựa chọn.
• Buổi 10: Trạm Thời Tiết Thông Minh
Mục tiêu: Sử dụng điều kiện nâng cao để xử lý dữ liệu thời tiết.
• Buổi 11: Robot Dọn Rác
Mục tiêu: Làm chủ lập trình robot với cảm biến tránh chướng ngại vật.
• Buổi 12: Game Đố Vui Toán Học
Mục tiêu: Tích hợp toán học vào trò chơi, sử dụng phép tính ngẫu nhiên.
• Buổi 13: Đèn Giao Thông Tự Động
Mục tiêu: Sử dụng timer và điều kiện để lập trình hệ thống tự động.
• Buổi 14: Nhà Kính Thông Minh
Mục tiêu: Biết cách lập trình hệ thống tự động dựa trên điều kiện môi trường.
• Buổi 15: Mô Phỏng Sóng Âm
Mục tiêu: Ứng dụng lập trình để tạo hiệu ứng khoa học sinh động.
• Buổi 16: Chatbot Trò Chuyện
Mục tiêu: Hiểu và ứng dụng cơ bản về chatbot, AI xử lý ngôn ngữ tự nhiên.
• Buổi 17: Trợ Lý Học Tập AI
Mục tiêu: Làm quen hệ chuyên gia AI, ứng dụng AI vào học tập.
• Buổi 18: Nhạc Sĩ AI
Mục tiêu: Tìm hiểu AI sáng tạo, lập trình tạo ra âm thanh và nhạc ngẫu nhiên.
• Buổi 19–20: Dự Án AI Sáng Tạo
Mục tiêu: Tổng hợp kiến thức, ứng dụng STEM và AI vào dự án cá nhân; thuyết trình và trình bày sản phẩm.
Khóa học Lập trình Scratch cho trẻ 9-15 tuổi được thiết kế với lộ trình bài bản, giảng dạy trực tuyến 100%, giúp trẻ dễ dàng học tập tại nhà nhưng vẫn tương tác trực tiếp với giáo viên. Mô hình lớp học nhỏ, lịch học linh hoạt giúp trẻ tiếp thu kiến thức hiệu quả mà không ảnh hưởng đến lịch trình học chính.
Lịch trình khóa học:
✅ Hình thức: 100% Online, tương tác trực tiếp cùng giáo viên
✅ Số buổi học: 20 buổi
✅ Lịch học: 2 buổi/tuần, học trong 90 phút/buổi.
✅ Quy mô lớp học: 5-8 học sinh/lớp, đảm bảo giáo viên theo sát từng bé.
Khóa học liên quan
Khóa Lập Trình Scratch cơ bản trải nghiệm ngắn hạn cho trẻ 9-15 tuổi
›
Đăng ký học thử ngay hôm nay
Để con học sớm - Ôn sâu và nhận ưu đãi học phí!